Ca Nhac

http://www.youtube.com/watch?v=dhyeH2VNnYw

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Xa quê .là một con người luôn hướng về quê hằng mộng mơ theo đuổi hoài bão một tình yêu quê to lớn. Và muốn cống hiến một chút bé nhỏ của mình để ca ngợi quê hương đất nước của mình bằng bài ca hay thơ. Để nói lên nỗi niềm xa xứ bằng tình yêu5

 

Xa quê vượt khó ân cần
Lòng người ấp ủ những vần thơ hay
Điểm tô cuộc sống đổi thay
Hồn sông non nước có hay lòng người
Lời thơ thấm đẫm tình đời
Nghĩa tình sâu nặng một thời vàng son
Đợi ai gánh vác giang sơn
Đợi người tri kỷ thảo thơm nghĩa tình


8 nhận xét:

  1. "Đợi ai gánh vác giang sơn
    Đợi người tri kỷ thảo thơm nghĩa tình"
    Hai câu hay nhất trong bài!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh tới thăm và động viên

      Xóa
    2. Đợi ai gánh vác giang sơn
      Đợi người tri kỷ thảo thơm nghĩa tình
      Bình minh nước việt sáng ngời
      Trời Đức em ngủ hay đang nghĩa tình.

      Xóa
    3. Trời thu nắng ấm phương này
      Tình em xa xứ chẳng thay đổi lòng
      Thân thương trìu mến đợi mong
      Một ngày nào đó thong Dong cùng người
      Việt Nam đất nước quê tôi
      Vòng tay rộng mở đón mời thăm quê!
      L vẫn thường quảng bá bạn bè của L về VN nghỉ ualau,nghỉ hè hay nghỉ đông
      Bên Đức là 8giowf tối anh ạ còn giờ VN anh đang say giấc nồng.
      Anh qua bài mới thăm em a nhé.12 giờ khuya rồi chúc a ngủ ngon.
      Lý rất vui vì có Anh là bạn mới tới thăm,nghé thăm Lý đều nhé nhé Anh.

      Xóa
  2. Xa quê đã mấy năm rồi
    Thủ đô tôi ở tôi ngồi nhớ quê
    Có tang chú cũng không về
    Việc công bận rộn chưa về, chưa thăm
    Khi nào việc bớt khó khăn
    Thì tôi mới được về thăm quê mình
    Yên Thành, xứ Nghệ đinh ninh...

    Trả lờiXóa
  3. Khi nào dạ bớt khó khăn
    Thì tôi cũng muốn về thăm một lần
    Yên Thành xứ Nghệ Nam Đàn
    Mong người về được xin đây chung đường! thăm quê (Bác Hồ)
    Năm mới chúc anh cùng GD Đắc tài đắc lộc

    Trả lờiXóa
  4. Anh về ăn Tết quê ta
    Trời Tây lại vắng một nhà thơ đây
    Tuyết rơi ngưng một vài giây
    Gió thời ngưng thổi nàng mây tiễn người
    Sân bay bao đóa hoa cười
    Rừng người chạy tới hoa đời vây anh
    Chúc phan hâm mộ thơ anh
    Chúc cho bạn hữu xa ngần tới thăm

    Trả lờiXóa
  5. Xa quê vẫn nhớ con đò
    Nhớ dòng sông lặng nhớ cò bay ngang
    Nhớ người xa cách quan san
    Chút tình gửi gió tiếng đàn tịch tang

    Sao anh có đăng kí theo dõi trang Lý mà nó không chịu hiện bài mới của Lý qua trang anh gì hết. Mỗi lần tìm nhà Lý để vô khó ghê. Tìm trong G+ của Lý thì chỉ gặp toàn của MRC, hehe...
    Chúc ngày mới vui nhiều.

    Trả lờiXóa